maeda atsuko

maeda atsuko
Tôi nghĩ rằng cũng có những người không ưa tôi, nhưng mong các bạn đừng ghét AKB.

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2011

Yêu cậu

Tại chương trình XA 201X, monologue (bắt chước) của Shiichan (Ooya Shizuka) và Miichan (Minegishi Minami)
Shiichan đá lông nheo qua Miichan:
Hai mình bắt đầu nào!
Ok desu.
Theme wa DAISUKI
Takamina?
Sao?
[Nani?]
Daisuki!
Acchan!!! – “Takamina” Shiichan đặt tay lên môi mình ngầm ý “Acchan im nha!!!”
Shiichan lên tiếng:
Acchan và Takamina đang ngồi kế nhau trong phòng thay đồ cùng với các thành viên khác.
Shiichan yamette!!! – giọng hét lớn của Takamina.
Miichan và Shiichan đồng thời nghĩ : “Đúng như 2 mình đoán.”
Acchan đang nói bâng quơ nhảm nhí gì đó với Tomochin mà lập tức im bặt, hướng sự chú ý của mình vào những gì đang xảy ra.
Oh yeah!!! – 2 cái con người đang đứng trước sân khấu nghĩ thầm.
Takamina, tớ bảo tớ thích cậu mà!!! – “Acchan” Miichan xích lại gần “Takamina” Shiichan với ánh mắt siêu “cún con”.
Takamina…
“Takamina” Shiichan giấu đâu trong người cái gì đó… giờ lấy ra xài.
Vâng, cây kẹo!!!
Nhét thẳng vào mồm “Acchan" Miichan cho khỏi mà nói nữa nha. “Takamina” Shiichan nhìn “Acchan” Miichan một cái rồi quay phắt chỗ khác để xem tiếp lịch diễn và kịch bản.
“DAISUKI (tim tim tim)” – “Acchan” Miichan cũng lại giấu đâu ra cái gì đó… giờ lấy ra xài.
Cái bảng giấy trắng ghi chữ “DAISUKI” và còn nữa, copy luôn cả con thỏ Negi của Acchan. Tuy rằng vẽ xấu như quỷ.
Monologue của cặp đôi Shiichan – Miichan xin hết.
Hai cái con người kia ngồi ngớ ra mặt luôn. Hahaha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét