maeda atsuko

maeda atsuko
Tôi nghĩ rằng cũng có những người không ưa tôi, nhưng mong các bạn đừng ghét AKB.

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2011

Tớ thua cậu

Chả biết trời trăng tính sao mà cả tôi lẫn cậu được lên chương trình hát hò, lại có tán chuyện và ăn uống.
Tấm ảnh duy nhất mà tôi với cậu cùng mấy chú MC hôm đó chụp kỉ niệm đã từng thuộc về cậu.
Cậu biết sao không? Vì tôi thua cậu ở màn jakenpon. Khi ấy, cậu nhảy cẫng lên sung sướng:
“Của tớ, của tớ.”
Tôi thì có chút tiếc vì cậu trong tấm hình cười ngố thế mà nhưng cậu vui như hội thì coi như bù trừ lại. Còn tôi, cậu thấy không? Trong tấm ảnh, tôi cười híp cả mắt. Thì được ăn ngon, được ngồi kế cậu. Mà tôi lúc nào không ngồi kế cậu đâu chứ? Nhưng mà hôm đó chỉ mình tôi với cậu thôi. Không có mấy chị lớn hay hùa nhau bắt nạt cậu, không có các em nhỏ hay bám lấy tôi.

Tôi và cậu như một gia đình hạnh phúc...

Buồn cười là tôi mặc cái tạp dề màu hồng. Tôi hay nghĩ màu hồng mới hợp với cậu cơ. Bởi cậu là tín đồ màu hồng. Tuy nhiên, hôm đó, cậu lại chọn cái tạp dề màu hồng cho tôi. Tôi cự cãi không chịu nhưng cậu cũng cứ cứng đầu bảo tôi mặc đi. Rồi thì “Tớ thua cậu lần này. Được chưa?” Bởi tôi chợt nhớ là lúc nào cậu cũng chiều theo ý tôi. Thế thì lần này tôi sẽ nghe theo lời cậu. Rồi vẻ mặt cậu trông thật mãn nguyện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét