maeda atsuko

maeda atsuko
Tôi nghĩ rằng cũng có những người không ưa tôi, nhưng mong các bạn đừng ghét AKB.

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

Tựa:Kimi no koto ga sukidakara(Because I love you)

Tập 1
Đôi khi, tôi tự hỏi
Tất cả chỉ là một vở kịch hay là cậu thật sự đang nghiêm túc.

Tôi không biết….

Tôi không muốn mình hi vọng nhiều lại càng không muốn tin sẽ có điều gì đó có thể xảy ra.

Nếu cậu chỉ chơi đùa với tình cảm của tôi thì tôi mong cậu hãy dừng lại.Mỗi cử chỉ cậu làm cho tôi, hoặc ít nhất là tôi nghĩ như vậy, đều làm tim tôi đập nhanh hơn.Người tôi bỗng cảm thấy ấm áp lạ lùng và tôi muốn cậu đừng dừng lại.

Thật là buồn cười khi cậu nghĩ tôi ghét những gì cậu làm và luôn cho mình là kẻ gây phiền phức cho tôi.

Nhưng …tôi chỉ đang tự bảo vệ

Tôi làm sao có thể ghét cậu được chứ.Tôi không thể
…..

..
.
Bởi vì tôi yêu cậu.

Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có người tin điều này. Mọi người nghĩ đầu óc tôi đâu đâu.

Họ cho rằng những điều họ nói đều chui vào tai này rồi lại ra bằng tai kia.

Nhưng tôi có nguyên do của tôi.Đôi khi họ nói những điều tôi không muốn nghe

“Cậu rất có ý nghĩa rất lớn đối với cậu ấy”

“Thôi mà, chỉ có một nụ hôn thôi đâu có gì to tát lắm đâu”

“Nhìn kìa,cậu ta đang nhìn cậu với đôi mắt cún con đấy”

Điều gì sẽ xảy ra khi tôi hôn cậu, làm những gì mà cậu muốn rồi cuối cùng thì cậu chỉ đang đùa cợt tình cảm với tôi

Tôi không muốn điều đó.Tôi không muốn trái tim tôi tan vỡ bởi cậu-người tôi yêu thật lòng và điều đó là quá sức chịu đựng của tôi.

Vì vậy bắt đầu từ bây giờ tôi sẽ tiếp tục diễn như thế biết đâu…biết đâu cậu sẽ chuyển hướng sang một ai đó khác thì sao một ai đó tốt hơn tôi.
_____________________________________________


Yuko

“Nyan Nyaaaan”

Tôi đang cố gây sự chú ý với cô gái tóc nằm hung đỏ nằm cạnh tôi.Nhưng hình như thất bại rồi.
Cô ấy chỉ chú tâm với cái máy chơi game và bơ tôi một cách hoàn hảo. Tôi thật sự ghét mỗi khi cô ấy làm như thế. Nhiều khi tôi muốn cô ấy dừng trốn khỏi tôi bằng mấy thứ vô giá trị này.Những khi cô ấy nhìn tôi đều là bộ mặt này.Đôi mắt chùng xuống một chút và cái bỉu môi làm say mê long người. Và ý nghĩ duy nhất tồn tại trong tôi lúc đó là ĐÈ cô ấy xuống .

Nghe giống như tôi rape cô ấy nhỉ. Ah! không được nghĩ bậy.Tôi không muốn làm điều đó với cô ấy.

“Nyan Nyaaaan”

Cô ấy đã dừng chơi game và nhìn tôi bằng bộ mặt thật kinh dị. Nhìn cô ấy có vẻ không vui nhưng…. SO CUTE~

“Cậu muốn gì?”

Tôi với lấy cái túi ở bên hông và lấy ra một hộp Pocky đã mở . Đưa nó về phía cô ấy :

“Cậu ăn không?”

“Ăn”

Haruna với lấy một thanh nhưng tôi đã nhanh tay chộp lấy và bỏ vào miệng mình. Tôi chỉ vào đống còn lại và mỉm cười nham hiểm. Cô ấy biết tôi muốn cô ấy làm gì nên cô ấy đã quay lại với trò chơi của cô ấy.

-Chả sao cả.Tớ không thèm nữa.

Thở dài đầy thất vọng khi cô ấy không chơi cùng tôi. Tôi muốn cô ấy chú ý đến dù chỉ một chút .Tôi đâu có phải là loại vi khuẩn gì đâu chứ.

Tớ không có đầu độc cậu đâu mà !

Cái tôi muốn chỉ là tình cảm của cô ấy. Tất nhiên là loại tình cảm “đó”. Bây giờ tôi sẽ nói tôi muốn quyến rũ cô ấy. Không, không phải như thế.

Mà là TÔI YÊU HARUNA

Đấy, tôi đã nói nó.Mọi người đều nghĩ rằng tôi chỉ đang đùa cợt nhưng không phải vậy. Tôi rất rất rất nghiêm túc. Một nụ hôn, đúng! tất cả những gì tôi muốn là một nụ hôn.

“Nyan Nyan”

Cô ấy không nhìn tôi nhưng tôi có thể nghe thấy tiếng cô ấy lầm bầm

“Hmmmmmm”

Tôi cắn một miếng Pocky và cẩn thận trước khi nói câu tiếp theo:

“Cậu có nghĩ là 2 cô gái cặp kè với nhau trông kì lạ không ?

Cô ấy dừng trò chơi và nhìn tôi.Tôi không thể đọc được cảm xúc của cô ấy

“Tớ nghĩ là không có gì khác thường cả.Tình yêu là một thứ kì lạ.Đôi khi nó là thứ ta không thể làm chủ được.Nó chỉ đơn giản là xảy ra thôi.”

Tôi ngập ngừng,làm nhỏ lại những gì cô ấy vừa nói.Bây giờ cô ấy đã mở long hơn một chút,đây là lúc để tôi hỏi câu hỏi luôn lởn vởn trong đầu từ lâu rồi.Nếu tôi có câu trả lời thì tôi có thể thực hiện bước tiếp theo.

“Nyan Nyan, Cậu đã…. yêu ai chưa?”

Cô ấy như thể đã biết được điều gì và mím môi như cố phòng thủ tôi vậ y T_T. Cô ấy nhìn tôi rồi lại trở về với cái máy chơi game. Tôi nghĩ cô ấy không muốn nói về vấn đề này. Có thể có điều gì đó làm cô ấy buồn. Tôi bắt đầu chìm vào trong suy nghĩ tới khi nghe được giọng của cô ấy

“Rồi”

Cô ấy tắt máy rồi đứng lên. Tôi không thể nhìn thấy mặt cô ấy nhưng tôi khá chắc là cô ấy không vui cho mấy. Chẳng lẽ cô ấy đang yêu một thằng đốn mạt nào đó? Những suy nghĩ về điều đó làm tôi buồn..Và giận dữ. Tại sao chứ?

Bởi vì tôi sẽ không bao giờ đối xử tệ bạc với cô ấy.Tôi sẽ đôi xử với cô ấy như một nữ thần vì cô ấy xứng đáng được như vậy.

Bạn biết không? Bạn có biết là cô ấy trông như một nữ thần của quả đất này không? Đó là sự thật. Cô ấy là một con người hoàn hảo nhất trên hành tinh mà chúng ta gọi là Trái Đất .Không ai có thể so sánh được với cô ấy.

“Đi ăn thôi,Yuko”

Tôi giật nay người khi nghe âm thanh ấy.Tôi thật sự đã ở trong miền đất mơ mộng.Tôi đứng dậy và chộp lấy cái hộp bánh. Tôi đã thử làm một động tác y hệt thế này trước đây nhưng cô ấy chỉ lắc đầu rồi bỏ đi.Vai tôi hơi đau nhưng tôi vẫn đi theo cô ấy.

Chỉ một chút thôi

“Chúng ta sẽ ăn ở đâu vậy?”

“Tớ không biết.Thật ra tớ chưa đói”

“Vậy ..tại sao cậu lại bảo đi ăn?”

“Tớ không biết.Về nhà thôi”

Tôi bối rối về hành động kì quặc này của Haruna nhưng có lẽ đã tới lúc tôi hỏi cô ấy. Cô ấy có vẻ không khoẻ mấy.

Nhưng sẽ ổn thôi.Tôi sẽ bảo vệ nữ thần của tôi trong suốt con đường về nhà.Khi chúng tôi đang đi thì Takamina và Miichan đến gần chúng tôi với nụ cười tươi trên môi.

“Chờ tụi em với”

Chúng tôi dừng lại và chờ họ chạy tới.Takamina đưa cho chúng tôi một tờ giấy và chúng tôi bắt đầu đọc.

“Tiệc ở Meshibe’s place!Mang đến cuộc hẹn!Một cuộc hẹn dành cho nữ!Hãy sẵn sàng nhảy nhót và tìm kiếm niềm vui.

Tôi nhoẻn miệng cười.Meetan toàn làm chuyện gì đâu. Tôi dám cá là cô nàng chỉ muốn xem ai sẽ trở thành một cặp.Yuki sẽ hỏi Mayu, Erepyon sẽ đi với Myao, Tomochin và Tomo~mi là một cặp,Takamina chắc chắn sẽ hỏi Acchan xem nàng ta có đi cung không, Sayaka va Sae tất nhiên là đi chung với nhau rồi. Tôi thấy Minegishi hơi đỏ mặt

“Haruna,chị có thể đi với em đến đó không?”

Cái gì cơ?Không, không đời nào Minegishi!Chết tiệt!Tôi quay qua nhìn Haruana trong cô ấy thoáng ngạc nhiên.Ôi chúa ơi,đừng để cô ấy nói có, ĐỪNG ĐỂ CÔ ẤY NÓI NHƯ THẾ.

Cô ấy nhìn tôi một lúc rồi quay lại nói với Minegishi

“Tất nhiên, sẽ vui đấy”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét