maeda atsuko

maeda atsuko
Tôi nghĩ rằng cũng có những người không ưa tôi, nhưng mong các bạn đừng ghét AKB.

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

Tập 2 Xin nắm lấy,người tôi yêu

Takamina, tớ thuộc về cậu, nhưng mà tớ biết, cậu thuộc về nơi rất xa, nơi mà không có hình bóng tớ hiện hữu.- Lời nói, là đau, là đắng, là cay, là xót xa. Tôi đã cố gắng nén đi những giọt nước mắt, thế nhưng, nó lại càng rưng khóe mắt nhanh hơn. Vào lúc đó, bàn tay ấm áp của người tôi thương yêu đã nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt đó. Thế nhưng, sao càng lau bàn tay càng trở nên lạnh lẽo, xa lạ ? Sao càng lau nước mắt rơi càng nhiều, là tại vì sao ?

_Acchan, tớ không phải là cuộc sống của cậu, vì thế, cậu đừng vì tớ mà đánh mất đi cuộc sống của chính mình, không có tớ, cậu vẫn sẽ sống rất tốt mà, cậu mạnh mẽ hơn cậu nghĩ. Hãy mạnh mẽ, quên tớ, sống thật tốt nhé ! - Hình bóng thân quen kia đang phai nhạt dần theo từng bước chân cậu, dần dần, khuất xa tôi.

Sau những gì đã qua sẽ là nơi không còn tồn tại "nước mắt", sau tất cả, sẽ chỉ còn là nụ cười.

"Nơi đó, chắc là không tồn tại tớ đâu, cậu nhỉ !" - Cười, nhưng sao lòng vẫn đớn đau

"Có lẽ tình yêu của tôi dành cho cậu không thể là mãi mãi, nhưng nó sẽ tồn tại cho đến ngày tôi còn nhớ cậu là ai"


Cậu vẫn rất thân thuộc, tôi vẫn nhớ mãi bóng dáng cậu, ngày ấy.

...............................

Reng reng reng ! - Tiếng chuông báo thức làm tôi tỉnh giấc, quay trở về với thực tại. Tất cả những gì đã diễn ra đêm nay chỉ là những đoạn kí ức nhỏ trong tôi, tất cả chỉ là quá khứ, nhưng, vẫn hiện rõ, cứ như, vừa mới diễn ra vậy. Chắc có lẽ vì, trong từng giây, từng phút, từng giờ, tôi vẫn đang yêu, đang nhớ về người đó, người đã thuộc về quá khứ.

Nhưng vào lúc đó, tôi đã không nghĩ rằng : " Một kết thúc trong quá khứ sẽ là sự bắt đầu mới của hiện tại"

Và...liệu rằng : "Có bao nhiêu điều tôi còn chưa biết trong quá khứ, một kết thúc chẳng phải là câu trả lời cho tất cả !"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét