maeda atsuko

maeda atsuko
Tôi nghĩ rằng cũng có những người không ưa tôi, nhưng mong các bạn đừng ghét AKB.

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2011

Thể hiện tình yêu

Moshi moshi, Minami cậu đang làm gì thế?
À, Atsuko, còn cậu thì sao?
Trả lời câu của tớ trước chớ. – giọng dỗi dỗi.
Ở nhà.
Tớ mới dọn phòng xong nhè. Qua nhà cậu chơi được chứ?
Không đợi Minami đồng ý, Atsuko đã cúp máy, xách túi tới thẳng nhà Minami.


Cái quái gì mà chồng chồng thế??? – Atsuko vội bỏ túi xách xuống đất, cởi giày chạy vô nhà Minami sau khi cô bạn ra mở cửa đón mình.
Đồ đạc của tớ!!!
Oh G-o-d… – tiếng Anh của Atsuko khá tốt nhỉ hay là bức xúc quá thành ra tốt đột xuất.
Được, để tớ phụ cậu! – hào hứng đó nha, không có chán não nề nha.
Ừ. – Minami ngoan ngoãn đáp.
Để Maeda Atsuko!!!
Yosh!
Cái quần thể thao cũ xì này hả?
Hả?
Của Mariko sama mua cho đó.
Hết xài rồi!
QUĂNG.!

Áo gió chuối nải nè, quần thụng đen Pink nè, bé quần nhỏ màu hồng nè.
Cái thì cũ, cái thì dãn, cái thì teo, vậy mà cũng ôm khư khứ đó hả?
QUĂNG!
Không, toàn đồ tớ thích... – Minami giật hết lại từ tay của Atsuko, ôm ôm chặt.
Đưa đây cho tớ! – ánh mắt “chí cao vô thượng” của Queen “chiếu chiếu” thẳng vào kẻ hèn mọn, bạc nhược kia. Queen giật lại.
QUĂNG!
Ai đã gật đầu đồng ý toàn quyền cho tớ xử lý hả! – Atsuko nóng máy hay nóng máu nhỉ???

QUĂNG!
QUĂNG!
QUĂNG!
QUĂNG!

Giờ trong đầu của Minami bị quay mòng mòng với chữ “QUĂNG”. Dám cô từ bây giờ trở về sau nghe thấy chữ “QUĂNG” cô bị ám ảnh nghĩ ngay tới Atsuko mất…


Sau một hồi “QUĂNG” dùm Minami, Atsuko cũng quăng được cả mớ.

Xì. – Atsuko xì cái khinh bỉ, chống nạnh nhìn Minami đang ngồi bệch xuống đất thẫn thờ nhìn đống đồ đạc của mình vơi dần vơi dần, chuẩn bị được tiễn đi về nơi xa lắm.
Cậu đào đâu ra đống lộn xộn này thế hả?
Tớ tiếc chứ bộ!!! – Minami trể môi trông tội nghiệp làm sao.
À còn cái này nữa…
QUĂNG!
Đôi giày Adidas bé gấu màu hồng đó nha nhưng trông cũng hơi phai màu, chỉ phai màu có xíu thôi hà.
Không mang nữa phải không? – Atsuko dò hỏi.
Không… chưa mang nhiều lần. – Minami lí nhí.
Thế QUĂNG!
Của cậu tặng cho tớ nhân sinh nhật đó. – Minami la lên.
Hả? – Atsuko giật mình sửng sốt.
Vài giây sau,

Thôi không QUĂNG!
Nande? – Takamina nghiêng đầu ngước lên nhìn Atsuko thắc mắc.
[Tại sao?]
Giữ lại chớ sao!
Minami thầm nghĩ : “Cuối cùng cũng được một món thoát khỏi vòng vây “sát sinh” của bà Chúa “QUĂNG”.”
Minami! – Atsuko đanh giọng.
Dạ có! – Minami tỉnh người.
Lơ tơ mơ cái gì nữa hả?

QUĂNG!
QUĂNG!
QUĂNG!
QUĂNG!
QUĂNG!

Lại “QUĂNG”
Xếp gọn lại hết đi rồi bỏ vào cái túi đằng kia! – dạ, chị kia ra lệnh.

Sai lầm của Minami này là ở đâu??? – muốn hét cũng không thể hét.



---


Ý tưởng từ đâu mà ra ư?
Mời xem, câu phỏng vấn dưới đây:


Nếu em được một ngày nghỉ, em sẽ làm gì?
Dọn dẹp phòng mình. Sau đó, tới nhà Takamina dọn phòng cậu ấy…


Phần còn lại, các bạn không cần quan tâm vì mình cũng chả rảnh hơi quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét