maeda atsuko

maeda atsuko
Tôi nghĩ rằng cũng có những người không ưa tôi, nhưng mong các bạn đừng ghét AKB.

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

Tình yêu mới nở tập 2

Chap 2: Kết bạn

- Đây là lớp mới của bạn. - Takamina chỉ về phía lớp học nằm cuối hành lang, ngay trên cửa lớp là tấm bảng đề "11A16" ngay ngắn. Hít 1 hơi thật sâu và bằng khuôn mặt đáng tin cậy nhất có thể của mình, Takamina nở 1 nụ cười rồi nói với Acchan. - Không cần phải lo lắng, mọi người trong lớp này rất thân thiện, bạn sẽ sớm hòa nhập ngay thôi. Nếu cần gì bạn cứ nói với mình, mình sẽ cố gắng giúp đỡ bạn. À, chào mừng bạn đến với học viện Akihabara!!
- Mình thấy bạn có vẻ còn căng thẳng hơn cả mình đó. - Acchan cười khi thấy cô bạn khối trưởng không giấu được vẻ lúng túng dù đang động viên mình. Nhưng không thể phủ nhận rằng Acchan có cảm thấy hơi căng thẳng khi nghĩ đến chuyện phải tự giới thiệu 1 mình trước cả lớp, trước những khuôn mặt mới đầy lạ lẫm, cô thật sự chẳng giỏi ăn nói lắm. Và những lời động viên cùng nụ cười đó của Takamina thật sự làm cô thấy khá hơn hẳn. - Cảm ơn nha, bạn thiệt là tốt!
Ouch! Takamina vừa phát hiện ra rằng mình bị đau tim...Cứ mỗi lần nhìn thấy nụ cười của cô bạn mới chuyển tới này là tim cô có triệu chứng...chịu không nổi.
Quay đi nơi khác để giấu khuôn mặt đang dần chuyển màu của mình, Takamina thầm cầu nguyện lũ bạn yêu quái trong lớp sẽ không nhận ra điều gì bất thường ở mình.
Cánh cửa vừa mở ra, hàng đống âm thanh ồn ào bị nhốt bên trong như tuôn ra cùng lúc. Nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của học sinh mới lạ mặt, tất cả sự chú ý dồn vào Acchan và hàng trăm câu hỏi được đặt ra cho....lớp trưởng 11A16 kiêm khối trưởng khối 11 Takahashi Minami.
- Ý da, học sinh mới của lớp mình phải không lớp trưởng?
- Dễ thương quá!! Có bạn trai chưa vậy lớp trưởng?
- Bạn này tên gì? Nhà ở đâu? Số điện thoại?...
- Có chị em gái gì hông?
- Ước mơ? Định hướng nghề nghiệp? Có hứng thú với idol không?
...
- Êh, làm gì mà như hỏi cung người ta vậy hả? - Takamina chống tay - Mà sao mấy bạn lại hỏi tôi? Tôi cũng mới gặp bạn ấy thì sao biết hết mấy chuyện đó chứ hả???
- Ai biết đâu, tại nhìn lớp trưởng với bạn ấy có vẻ thân thiết lắm chứ bộ. *Nhìn như 1 cặp vậy á*
- Đúng đó!!
- Đúng đó!!!
- Lớp trưởng à, cái mặt bạn bị sao kìa, đang đổi màu kìa, hehe...
- Yuko-san, không cần bạn phải nhắc!! Tất cả trật tự!! Nếu mọi người tò mò đến thế thì sao không để Maeda-san tự giới thiệu. Nào, Maeda-san!
Trước sự "thân thiện" (thái quá) của cả lớp, Acchan biết mình trốn cũng không được, dù sao, sự có mặt của Takamina cũng khiến Acchan cảm thấy dễ chịu và tự tin hơn.
- Ano, tôi là Maeda Atsuko, sinh ngày 10 tháng 7, thuộc cung Cự giải. Từ hôm nay tôi sẽ học ở trường Akihabara này cùng các bạn. Rất mong sự giúp đỡ của các bạn! - Hít 1 hơi dài, Acchan nói và cúi chào cả lớp.
- Chào Maeda-san. Mong được giúp đỡ! - Cả lớp đồng thanh.
- Vì là đang là tiết tự học, không có giáo viên chủ nhiệm ở đây nên chắc là tôi sẽ sắp xếp chỗ ngồi cho bạn luôn...nhỉ? - Sau khi nhận ra lí do sự huyên náo của lớp học, Takamina đảo mắt nhìn quanh tìm 1 chỗ ngồi cho Acchan.
- Nè nè, kế bên Takamina có 1 chỗ trống nè, bạn vô đây ngồi luôn đi!! - Yuko nói và chỉ về phía chỗ trống, bên cạnh là 1 chỗ trống khác, kèm theo đó là 1 nụ cười tinh quái để lộ 2 chiếc răng khểnh của cô.
- Yuko-san, sao bạn cứ giành việc của tôi vậy hả? - Takamina cười đe dọa Yuko nhưng vẫn để Acchan ngồi ở nơi Yuko đã chỉ. - Acchan, bạn có thể ngồi ở đó, nếu bạn thích.
- Uhm, dĩ nhiên, tuyệt lắm! - Acchan cười và đi lại chỗ ngồi.
- Maeda-san, chúng tôi có thể gọi bạn là gì? - Cô gái có gương mặt ưa nhìn ngồi trước Acchan, ngay cạnh người tên Yuko quay xuống hỏi.
- Bạn có thể gọi tôi là Acchan, bạn bè và gia đình vẫn hay gọi tôi như thế.
- Chào Acchan, tôi là Kojima Haruna, gọi tôi là Harunyan. - Harunyan mỉm cười và trả lời 1 cách thân thiện.
- Ah ah, còn tôi là Oshima Yuko, Nyan~nyan~ và mọi người thường gọi tôi là Korin! - Vừa ôm lấy Harunyan, Korin vừa cười và nói. Acchan chợt nhận ra cô gái này có nụ cười thật thu hút.

Lúc này ở lớp 10A16 của Khối trưởng Yukirin, mọi việc xem ra không được "êm thắm" như trên 11A16. Tình hình hết sức là tình hình khi trong lớp hiện đang diễn ra 1 cuộc rượt bắt đầy náo động. Chỉ mới đứng ở đầu hành lang đã nghe "âm vang" từ cuối dãy vọng lại. Biết ngay là trong lớp lại có chuyện, Yukirin đi thật nhanh về lớp, Jurina liền vội theo. Cánh cửa lớp 10A16 vừa mở ra, đập vào mắt Jurina là cảnh tượng náo loạn nhất trong 1 lớp học mà cô từng thấy.
- Á á á á, tránh ra, để tui yên, tui bảo là tui không thíchhhhh..... - 1 cô bé đang chạy thục mạng trong lớp la lớn.
- Ai-chan~~~~~~ Dễ thương quá~~~ Cho ôm 1 cái thôi mà~~~~~~.... - Người đang nhảy qua những chiếc bàn học bị kéo lệch trong lớp để dí theo cô bé kia vừa cười (1 cách biến thái) vừa nói.
- Sashihara Rino!! Tránh xa Rabutan của tôi ra!! Bạn ấy đã bảo là không thích!! - 1 cô bé khác buộc tóc 2 bên, đang đứng trên bàn giáo viên hét như mếu, chỉ tay về phía 2 người đang rượt đuổi và nhảy lên, cố nhìn qua đám đông đang reo hò cổ vũ nhiệt tình quanh lớp.
Trong lúc ấy, ở góc lớp lại có những kẻ vô cùng nhàn nhã đứng bình luận.
- Nè Erepyon, nghĩ coi bao lâu thì Sasshi bắt được Rabutan hả?
- Lần trước là 12', lần này tớ cá 10', còn cậu thì sao, Myao??
- Tớ nghĩ do lần trước Mayuyu còn ráng chen vô "hỗ trợ" Rabutan được 1 tí chứ lần này chỉ đứng ở ngoài như thế là thấy tiêu rồi, 5' thôi!!

Khối trưởng khối 10 kiêm lớp trưởng 10A16 im lặng trong giây lát rồi quay qua Jurina, nở 1 nụ cười.
- Bạn chờ tôi 1'.
Yukirin bước vào, cánh cửa lớp 10A16 đóng lại. Jurina tự hỏi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, chỉ nghe vài tiếng RẦM RẦM phát ra từ trong lớp.
Đúng 1' sau thì cửa mở, vẫn nụ cười đó, Yukirin bước ra, thật dịu dàng, cô bảo Jurina.
- Xong rồi, bạn có thể vào.
Bãi chiến trường khi nãy trong thoáng chốc đã biến mất, bàn ghế được sắp xếp ngay hàng và tất cả học sinh đều ngồi yên trong chỗ, riêng 3 nhân vật chính khi nãy thì tiu nghỉu cúi gầm mặt xuống, à không, chỉ 2 thôi chứ, riêng người tên Sasshi vẫn nhìn Rabutan và cười. "Thật là đáng sợ!" - Jurina tự nhủ - "Nhưng không biết lớp này đáng sợ hay lớp trưởng của lớp đáng sợ hơn đây?..."
- Cả lớp, đây là học sinh mới của chúng ta. - Yukirin nói và đưa tay về phía Jurina.
- Chào mọi người, em là Matsui Jurina, là học sinh mới của lớp. Em chỉ mới 13t thôi nên rất mong được sự giúp đỡ của mọi người!!
- Jurina-chan học nhảy lớp và là người sẽ giúp chúng ta trong Đại hội thể thao sắp tới khá nhiều đấy. Hãy giúp đỡ em ấy trong thời gian em ấy ở đây, vì em ấy sẽ chỉ học ở đây 1 năm lớp 10 thôi, sau đó em ấy sẽ về lại chi nhánh trường ở Nagoya. - Yukirin tiếp lời. - Jurina-chan, em hãy ngồi ở chỗ trống cạnh Erena và Miho nhé.
Nhìn vào chỗ ngồi của mình, Jurina thầm nở 1 nụ cười. Cô biết mình sẽ thích nơi này nhưng có lẽ sẽ chẳng ngờ rằng....

[Khu vực khối 12 - trước cửa lớp 12A16]
Sau khi rời khỏi phòng hiệu trưởng, Sayaka - khối trưởng khối 12 cứ lo nghĩ về chuyện Đại hội thể thao sắp đến, tất cả đều ổn, vấn đề là ở "tên đó". Sayaka biết cứ mỗi lần quan trọng là "tên đó" lại gây chuyện và giờ đây cô đang có 1 linh tính không tốt lành gì về hắn. Bỗng có 1 tiếng gọi cắt đứt dòng suy nghĩ của Sayaka, nhìn về hướng tiếng gọi phát ra, cô nhìn thấy Yuka đang chạy nhanh về phía mình.
- Akimoto-san!! Akimoto-san!! Genking......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét