maeda atsuko

maeda atsuko
Tôi nghĩ rằng cũng có những người không ưa tôi, nhưng mong các bạn đừng ghét AKB.

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Maeda Atsuko tạo hình mới trong Drama Hana kimi

Như đã đưa tin, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng AKB48 - Maeda Atsuko sẽ tham gia vào phim truyền hình mới của đài Fuji TV “Hanazakari no kimitachi e~Ikemen Paradise 2011” (bộ phim được chuyển thể lần thứ 2 của manga shoujo nổi tiếng cùng tên) được khởi chiếu vào tháng 7. Gần đây người ta đã tiết lộ tạo hình của Maeda trong phim.

Từ khi Maeda đóng vai một nữ sinh giả trai vào học tại trường  nam sinh, cô đã phải cắt đi 5-6 cm tóc của mình đồng thời mặc đồng phục nam. Maeda nói “ Tôi nghĩ tôi sẽ trông khác đi nhiều hơn khi không trang điểm. Tôi không thể chờ đợi để mặc những bộ quần áo trẻ con”.

Lần cuối cùng Maeda để tóc ngắn là khi 15 tuổi, cô ấy đã nói một cách khá ngượng ngùng “Tôi hoàn toàn khác so với trước đây (khi cô ấy 15 tuổi).Liệu điều đó có phải là tôi đã trưởng thành hơn bây giờ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét