maeda atsuko

maeda atsuko
Tôi nghĩ rằng cũng có những người không ưa tôi, nhưng mong các bạn đừng ghét AKB.

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

Xin nắm lấy, người tôi yêu

Tập 1
Có những sự bắt đầu đến từ khi nào mà ta vẫn chưa nhận thấy !

Tớ - Maeda Atsuko. Hôm nay là sinh nhật tròn 8 tuổi của người bạn mà tớ quí mến nhất, bạn ấy tên là Takamina. Len lỏi qua các bạn học cùng lớp thật nhanh, đứng trước Takamina. Thật tinh ranh, nắm tay, đặt hộp quà xinh xắn lên tay cậu ấy :

_ Tặng cậu - Phải, tớ đang cười thật tươi, nhìn cậu ấy bằng ánh mắt chân thành nhất có thể biểu đạt, hi vọng sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp nhất trong lòng Takamina. Nhưng, thật khó ngờ...

_ Acchan, mặt cậu trông đểu quá - Takamina vẻ mặt nghiêm túc. Trở thành trung tâm, mọi người xung quanh cười rộ, tớ, tớ, trở thành trò cười mất rồi.

Sinh nhật lần thứ 8 của người bạn mà tớ quí mến nhất, đúng thật là một ấn tượng khó quên, không phải với riêng hai đứa, mà là tất cả bạn bè có mặt. Khoảng thời gian dài, đi kèm tên tớ đã có gắn thêm chữ "đểu" . Bạn bè gọi tớ là "Acchan đểu". Nhờ cậu cả đấy, Takamina !

~~~~~~~~~

Năm tớ 10t

Tối hôm nay, tớ đang cùng Takamina ở trên mái nhà ngắm trăng sao và...tâm sự. Thiệt là thích quá đi a . Bỗng nhiên, lòng tớ chợt nảy ra một câu hỏi phức tạp hơn so với lứa tuổi của mình, sau vài giây đấu tranh tâm lý dữ dội, tớ đã quyết định đánh liều hỏi thử cậu ấy :

_ Takamina này, nếu sau này cậu có người yêu và đến một lúc nào đó, cậu phát hiện người yêu cậu lăng nhăng với người khác, cậu có nổi giận hay ghen không ? - Tớ hỏi bằng giọng cực kì "người lớn" nha. Vì tớ thường nghe người lớn đặt những câu hỏi xung quanh vấn đề này lắm, cực kì tò mò, nên thật muốn nghe câu trả lời của Takamina.

_Không, vì từ nhỏ mẹ tớ đã dạy tớ rằng phải biết chia sẻ "đồ chơi" của mình với bạn khác. - Lại là bộ mặt nghiêm túc đó. Takamina, tớ thật sự sợ cậu rồi...! ! !

Sau đó, tớ đã ngộ ra rằng người bạn thân nhất của tớ, đối xử với tất cả rất ư là "bình đẳng" a ! ! !

~~~~~~~~~

Năm tớ 15t

Hôm nay là ngày lễ tình nhân, vì tớ và Takamina vẫn còn đang trong tình trạng cô đơn nên cả hai đã quyết định ngày này sẽ đi cùng nhau, xem như là một niềm an ủi tinh thần cho cả đôi bên. Cả hai cùng hưởng lợi nha.

Chính vì vậy, tớ đã mua một bó hồng xinh tươi, tặng bạn ấy. Tưởng rằng sẽ làm bạn ấy vui lắm. Ai ngờ, chẳng những người ta không vui mà lại còn trách móc tớ rằng :

_Hoa không ăn được đâu, lần sau mua gì mà tớ ăn được ấy ! - Takamina, lại vẻ mặt đó, vẻ mặt nghiêm túc đó nữa. Tớ buồn, tớ xị mặt. Nhưng chỉ vài phút im lặng sau đó, tớ lại nghĩ ra chủ đề cầu hòa trước khi gió tăng cấp.

_ Cậu này, nếu sau này cậu trở thành một người lăng nhăng, và bị một trong số những người đó biết được. Cậu sẽ làm gì ? - Lần này, tớ thật sự cười đểu nhìn cậu ấy, đây là một câu hỏi siêu khó à nha.

_Tớ sẽ không bao giờ lăng nhăng - Cậu ấy thản nhiên đáp lại

_Tớ chỉ là giả dụ thôi cơ, trả lời tớ đi mà ! - Phùng má, nheo mắt, van nài. Làm vẻ mặt thật đáng thương, lần nào vẻ mặt ấy cũng đem lại cho tớ những thành công cao, hình như Takamina không bao giờ nỡ từ chối vẻ mặt này, tớ, thì ra cũng có được phần áp chế được Takamina đấy chứ.

_ Tớ sẽ không làm gì cả, chỉ nói - Cậu ấy nhìn thẳng vào trực diện mình, mặt gian xảo nói : "Tớ nói là tớ yêu cậu chứ đâu phải nói chỉ yêu duy nhất mình cậu đâu nào !" . Tớ, chịu thua cậu rồi Takamina à !

Takamina, thì ra cậu còn đểu hơn tớ bội phần !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét