maeda atsuko

maeda atsuko
Tôi nghĩ rằng cũng có những người không ưa tôi, nhưng mong các bạn đừng ghét AKB.

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Mong ước chia cắt nửa đôi vòng tròn tập 2

Ngày tháng đi học cùng....

Có một ngày, trên đường đi học, bốn bạn nhỏ của chúng ta đã nhìn thấy một vụ tai nạn nghiêm trọng. Thế là vì tính tò mò nhiều chuyện, bốn bạn nhỏ đã đứng say mê bàn tán. Tìm kiếm thông tin về vụ tai nạn ....Mà không hề hay biết, mình đã trể học. Cho đến khi một người lạ đứng gần đó hỏi "Đã gần 8h tại sao các cháu vẫn chưa đi học ?", cả nhóm mới biết, mình đã trể học. Tăng tốc kéo nhau chạy đến trường. Khi vào lớp, cô giáo hỏi :

_Tại sao hôm nay các em lại đi học trể ? - Cô giáo giận dữ, hỏi tội.

_Dạ, thưa cô, hôm nay tụi em gặp tại nạn ạ ! - Acchan là người nêu lý do, vì trong bốn người, Acchan luôn là học sinh gương mẫu, tính tình lại rất điềm đạm nên rất được cô tin tưởng.

_Thế à, các em có bị thương không ? - Cơn giận của cô như mau chóng được dập tắt, giọng nói cũng trở nên dịu dàng hơn.

_Dạ, đứng xem lâu nên hơi bị mỏi chân ạ ! - Yuko nói, giọng cực kì hớn hở vui tươi. Trong khi ba bạn còn lại, sáu mắt đang mở trừng trừng nhìn cô bé

_Ra ngoài đứng hết cho tôi ! ! ! - Cô giáo hét lớn, cơn giận này còn hơn gấp cả mười lần khi nãy. Cả bốn nhanh chóng chạy lẹ ra ngoài.

Ngày tháng ở bên nhau ...

Khi bốn bạn nhỏ cùng nhau ngồi tâm sự. Các bạn đã quyết định nói về chủ đề "tình yêu". Sau một hồi bàn tán xôn xao, nhưng cả buổi vẫn không nghe Nyan phát biểu một câu nào. Vì thế Takamina, Acchan, Yuko đã bắt buộc Nyan phải trả lời một câu hỏi : "Khi cậu yêu sẽ trở nên như thế nào vậy ?". Thế là Nyan của chúng ta đã rất thành thật trả lời

_Khi tớ đã yêu ai thì có trời mới cản . Một khi tớ đã nản thì đừng có lảng vảng trước mặt tớ. - Giọng nói khẳng định của Nyan khiến ba bạn vừa nghe được câu trả lời y như vừa bị sét đánh vậy.

Ngày tháng tỏa sáng của các bạn nhỏ ...

Vào một ngày đẹp trời, Yuko cùng Nyan đi dạo. Bỗng nhiên Nyan ra một câu đố với cô bé :

_Đố cậu, những người nào hay hỏi "tại sao" ?

_ ? ? ? Người nào ? ? ?

_ Khờ quá, là những người ngốc !

_ Tại sao ? ( bạn nào vẫn không hiểu xin hãy đọc kĩ đoạn đầu nhé )

Vào một ngày tối trời khác, hai bạn nhỏ Acchan và Takamina cùng ngồi trên thảm cỏ ngắm trăng sao. Acchan vẻ mặt gian tà, thách thức Takamina.

_Đố cậu đành vần được chữ "Xem"

_Có thế thôi à ? Nghe cho kĩ nha : "E Mờ em xờ em..XEM"

_Thiệt hông ? Tớ xờ nha !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét