maeda atsuko

maeda atsuko
Tôi nghĩ rằng cũng có những người không ưa tôi, nhưng mong các bạn đừng ghét AKB.

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

Mong ước chia cắt nửa đôi vòng tròn !

Giới thiệu : Số phận - Điều đã cột chặt tất cả bốn người họ lại với nhau. Tình yêu của họ vốn đã được định mệnh sắp đặt sẵn, như một vòng tròn, cứ lần lượt xoay vòng, một lần, hai lần, rồi ba lần....cho đến khi cả bốn đều đã thật sự mệt mỏi, thế nhưng, mãi vẫn không tìm thấy điểm dừng. Nếu như trong bốn người họ, không có một ai đủ can đảm để đặt một đường thẳng tách nửa đôi vòng tròn đó, thì có lẽ ....sẽ chẳng bao giờ tìm được một kết thúc tốt đẹp.

Họ - bốn người : Minami, Acchan, Yuko, Nyan. Đã gắn chặt với nhau từ khi còn rất nhỏ, họ thân nhau hơn cả chị em thật sự. Tình bạn giữa bốn người cũng theo thời gian mà lớn dần, mỗi ngày một tăng, cứ thế, nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Rồi cuối cùng, ngày đó cũng đã đến, ngày mà họ đã không còn cảm thấy hài lòng với thực tại nữa...

Liệu tình bạn có phải là tốt nhất ? Nếu đúng thế, tại sao người ta vẫn luôn muốn từ bỏ nó, để có thể tiến xa hơn ?

Liệu điều được đặt trên tình bạn kia có thật sự tốt hơn cả tốt nhất ? Tại sao ai cũng vì muốn có được nó mà bất chấp tất cả, kể cả đánh mất đi điều đã từng gọi là "tốt nhất" ?

Vậy, đâu mới thật sự "tốt nhất"....Bốn con người đó, vẫn đang cố bước nhanh hơn, xa hơn, mà không hề biết, họ ngày càng cách xa nhau hơn.

"Tay nắm chặt tay, cùng bước chung đường của chúng mình."

"Tình bạn này, dành cho bạn và cả tôi, cho mỗi chúng ta một tình bạn thật thiết tha"

"Bạn và tôi, tình bạn của chúng ta mãi mãi sẽ không xa rời"


Nhưng câu hát này, chỉ còn thuộc về tuổi thơ trong mỗi người họ thôi sao ?

Họ sẽ ra sao, khi tất cả đều luôn mãi mê tìm những gì tốt đẹp cho riêng mình ?

Nếu bạn muốn biết, xin mời đón xem Twoshot "Mong ước chia cắt nửa đôi vòng tròn !".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét