maeda atsuko

maeda atsuko
Tôi nghĩ rằng cũng có những người không ưa tôi, nhưng mong các bạn đừng ghét AKB.

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

Đeo bám

Tôi tự hỏi có bao giờ bạn bị một ai đó đeo bám……một cách…không rời…đến nổi bạn thật

sự không chịu đựng được……Không biết với các bạn một ngày trôi qua như thế nào??

Nhưng với tôi….haiz…một ngày….sao mà dài và ám ảnh…





……Buổi Sáng………



_Nyan!!! Nyan….chúng ta cùng ăn sáng há ~ ~…..

Tôi đang ăn sáng thì nghe giọng thánh thót từ xa..biết ngay là người đó…người mà tôi

nói…ĐEO BÁM…haiz…Sáng sớm thì đã tìm rồi….. ăn cũng chẳng yên!!!!

_Ăn thì mỗi người đều có phần riêng của mình,cậu thích thì cứ ngồi đó[cùng bàn]mà

ăn….-Tôi nói tay chỉ cái ghế đối diện.

_Nhưng chỉ cần nhìn cậu thôi thì tớ cũng đủ no rồi !! hihi….- xem kìa..cậu ấy nói tay

chóng cằm nghiêng đầu nhìn tôi chăm chú..tôi đang ăn đó…ngại chết được

_Tùy cậu…..- tôi biết cậu ấy đang tia mình nên không ngước lên nhìn …tôi vẫn cứ ăn tự

nhiên


Nói xong cậu ấy lon ton chạy đi lấy khay và chọn thức ăn…không đầy 5p thì đã có mặt

ngay cái ghế đối diện tôi…potay!!!




……..Buổi Trưa………



_Nyan!!! Nyan ah~ ~ ~…..- Cậu ấy la lối chạy đến ôm chầm lấy tôi

_Gì nữa đây ???......- tôi bực bội gỡ tay cậu ấy ra


Trong khi tôi đang cố gắng gỡ cái đôi tay chẳng chịu buông ra kia thì ... cậu ấy thả một

tay…tôi cứ nghĩ mình thoát…vừa ngước lên thì …..

_1,2,3 cười nào…Hihi…để xem…woa!!! Nyan của tớ xinh quá cơ…thích quá.♥♥♥…- tay kia

cậu ấy ghì mạnh cổ tôi sát vào đầu cậu ấy

Đạt được mục đích của mình..giờ cậu ấy mới chịu thả nốt cái tay kia ra….tôi bực bội sửa

lại áo chỉnh tề….hỏi cậu ấy

_Cậu lại bày trò gì thế??? Giờ nghĩ trưa cũng không yên với cậu….

_Hihi…chụp hình…tối nay post lên blog… - đừng cười với tôi như thế

_Làm gì??? – tôi chẳng hiểu cậu đang nghĩ gì…

_Khoe với Shipper nhà KojiYuu…hihi – cậu lại tự tin nói

_Trời!!! Ai làm couple với cậu khi nào mà gọi là KojiYuu….- tôi phản đối

_ Tại cậu hông biết thôi….chứ bên VIỆT NAM Fan có lập một trang dành cho tụi mình

ák[PR]…mà…cũng…đúng chứ bộ…hihi..trước sau gì tớ cũng sẽ…chinh phục được cậu…

hihi..- xem cậu cười tự tin chưa kìa…

_Nhãm quá!!! Con gái với nhau….giờ thì làm ơn để yên cho tớ ngủ…..- tôi bắt đầu hết

chịu nổi nói thẳng với cậu ấy và nằm dài trên salon

_Hihi..thôi tớ không làm phiền cậu nữa…nghĩ ngơi nhé…hẹn chiều gặp… Bái bai nà…

_Ùm…- Tôi bị hớ -..Ơh….HẢ…CHIỀU….trời……!!!!! Khoan…


Không kịp nữa rồi!!! Cậu ấy vẫy tay xong tung tăng chạy ra cữa đóng cái rầm..chẳng

cần nghe thêm một lời nào nữa….có thể cậu ấy biết trước kết quả……tôi mệt mỏi nằm

dài trên salon ngủ thiếp khi nào không hay



……..Buổi Chiều…………..


_Nyan…Nyan~ ~ ~….à……chúng ta hôm nay ăn gì nào ?? tớ đói bụng quá àhhhh…- cậu

nói xoa xoa bụng mặt nhăn nhó

_Cậu đói thì tự đi mà kiếm gì ăn…nhân viên người ta làm sẵn đó…tớ đâu phải phục vụ

cậu…- tôi mới là người nhăn nhó nè

_Nhưng…người ta muốn đi ăn với cậu cơ…- trời..còn biễu môi nữa…nhõng nhẽo với tôi

sao

_Tớ chưa đói!! Cậu ăn trước đi..

_Sao vậy…ăn đi mà ~ ~…- cậu ấy bắt đầu ngồi sát vào tôi..giở trò nữa đây

_Tớ đã nói chưa đói mà…- tôi ngồi xích ra…mở máy chơi game không thèm quan tâm đến

cậu

_Vậy tớ cũng hông ăn luôn!!! Hix…hix..[ra vẻ đáng thương]’’đói’’*nói nhỏ*

Cậu tưỡng cậu nói nhỏ tôi không nghe chắc….coi kìa trời!!! lếch lại sát hơn rồi còn ngã

đầu vào vai tôi….tay cặp tay

nữa….cậu thật sự có biết tôi khó chịu lắm không??? Tôi thậm chí chẳng có thời gian

dành cho mình…..tôi vừa cảm thấy nóng nực + thêm bực cậu nữa…..Trong đây…AKB…có

biết bao nhiêu là người …đâu chỉ có tôi và cậu tồn tại…sao cứ tìm tôi mãi thế…mà tôi thì

tận Team A…cậu Team K …sao mà cậu siêng thế?? Cứ miễn ‘’wỡn’’ là chạy qua đây….bên

Team K không ai chơi với cậu sao????Tôi thật không hiểu nổi….Hay tôi mắc nợ cậu…???

_Này!!! Không ai chơi với cậu sao??? tìm tớ không vậy…- tôi thắc mắc

_Hihi…có chứ..nhiều lắm ák…nhưng….Yuko thích Nyan thôi…hihi..- ngồi dậy nói xong lại

trở về vị trí cũ



Tôi thấy chơi game cũng không được mà ngồi vậy hoài thì cũng không xong…nếu mọi

người thấy một hai lần với hành động này thì không nói gì?? còn đằng này…hầu như cậu

ấy miễn gặp tôi là như chẳng thấy xung quanh…mặc kệ tất cả….ĐEO BÁM đến cùng mỗi

khi rãnh….haiz…phải giải tỏa khu vực thôi!!! Tôi tắt game[nãy h cũng chẳng chơi đc j]

ngồi dậy nhìn cậu ấy trong khi mắt cậu ấy mở tròn xoe chớp chớp…không hiểu mô tê gì…

_Thôi được rồi!!! tớ sợ cậu thật….đi ăn..được chưa…- tôi thấy cách này thì có vẻ ổn

nhất

_Oh yeah !!! cậu là nhất nhất…- cậu ấy vỗ tay…ôm chầm lấy tôi hô to..


Tôi lắc đầu không nói gì ….đi thẳng xuống phòng ăn….và nhân vật nhỏ nhắn ấy vừa tung

tăng vừa hát hò….trông y như con nít…thế nhưng không hiểu sao mỗi khi cậu ấy đóng

phim hay biểu diễn trên sân khấu trong cậu ấy thật nghiêm túc…lúc đó nhìn cậu thật sự

thu hút….cool…cool…tôi xem lại video…say mê….nhìn hình ảnh cậu…tôi ước cậu …sao

không sinh ra là Boy nhỉ…như vậy thì tôi có thể say mê cậu lắm nhỉ!!!….ÔI…ÔI….tôi đang

nghĩ gì thế…tôi dừng chân lắc đầu mình thật mạnh để xua tan dòng suy nghĩ….cậu quay

sang nhìn thấy chạy ngay đến bên tôi ..đặt tay nhẹ lên vai lo lắng hỏi

_Sao vậy??? cậu khó chịu chổ nào sao???..hay cậu về room nghĩ ngơi đi…chắc trưa tớ

tìm cậu nên cậu thiếu ngủ hả???

Đồ ngốc!!! hỏi gì vớ vẩn thế, nói như cậu thì sao tôi có thể làm việc siêng suốt được…

tôi cười vì câu hỏi ngây thơ của

cậu…cậu gãy đầu ngu ngơ không hiểu gì???

_Không sao…tớ ổn mà…- tôi nói để cậu thôi suy nghĩ

_Thật không!! Hihi…thôi đi ăn nào – cậu vui mừng khi biết tôi không bị gì…rồi nắm tay tôi

cùng đi đến phòng ăn…

Tôi có nên nói cậu đang lợi dụng để nắm tay tôi….haiz…nếu tôi nói ra cậu sẽ lại trả lời sợ

tôi ngã nên cậu mới làm như vậy!!!




-----Buổi Tối-------


_Ú hờ …Nyan nà…hết hồn hông..- cậu mặc bộ đồ ngủ và nằm nhào lên người tôi

_Tối rồi…sao không về phòng ngủ đi…qua đây làm gì??? – tôi lạnh lùng hỏi

_Qua ngắm Nyan một chút rồi tớ ngủ mới ngon!!! ..hihi…- cậu lăn người qua một bên

vuốt ve tóc tôi

_Trời!!! Nguyên một ngày gặp nhau chưa đủ nữa hả…..thế ngắm đã chưa…tớ muốn

ngủ..- tôi cố tình quay lưng lại với cậu,để cậu chán mà về room mình

_Vậy hả???,….Hmmm..thôi…dù ngắm chưa đủ nhưng…tớ đành về room..để cậu nghĩ

ngơi….ngủ ngon Nyan~ ~..bái bai…- cậu chu mõ thất vọng vẫy tay yếu xìu rồi đi ra



Một ngày của Tôi là như thế đó !!!!!!!...Haiz….


Haiz….tôi thật sự thật sự rất mệt mỏi…..Tôi tự hỏi…rồi mình sẽ chịu đựng đến bao lâu…

cậu khi nào mới chán hay buông tha tôi!!!! Ngày ấy khi nào sẽ đến…tôi nghĩ chắc lúc đó

mình sẽ hạnh phúc lắm…khi một ngày không nghe tiếng cậu không thấy cậu ve vãn và

kêu tên tôi in ỏi sau giờ nghĩ giải lao


Và rồi một ngày…………..chuyện gì đến sẽ đến ….


Cái ngày mà tôi không để tâm cho lắm!! không biết vì quá bận rộn với lịch làm việc hay

tôi là người có biệt danh là ‘’cô gái thẩn thờ..’’ nên tôi cho qua tất cả…chỉ chú tâm vào

chuyên môn !!! Tôi đang tận dụng thời gian giờ nghĩ trưa luyện tập vũ đạo cho bài hát

sắp tới …đang tập thì Taka và Acchan đi ngang…chợt Acchan dừng chân lại nói với tôi

_Kojima !!! Yuko đang tìm cậu nãy giờ ấy…- Acchan nói tay chỉ hướng room Yuko

_Ểh…Ở đâu??? Làm gì??? – tôi hỏi lại

_Không biết!!! gặp cậu ấy mà hỏi…room Yuko ák…- Acchan lắc đầu nói

_Ừh…cám ơn cậu nhé !! – tôi đi ngang Acchan .bất ngờ cậu ấy giữ tay tôi lại nói

_Àh…sẳn cậu hỏi xem…Yuko có mệt trong người không???- Acchan nói mắt nhìn sang

Taka lo lắng – Lúc nãy nhìn mắt cậu ấy chao dao..thiếu ngủ hay sao ák…không biết có

chuyện gì không???

_Ùm…tớ biết rồi..- tôi gật đầu rồi đi tâm trạng cũng ngổn ngang không biết cậu ấy có

sao không..hôm nay sao không tìm tôi

như mọi ngày mà lại nhắn Acchan bảo tôi qua đó..


…….Room Team K……


Tôi gõ cửa nhưng không ai trả lời...tôi đẩy cửa bước vào không thấy ai cả…hay mọi

người đi ăn trưa hết rồi…Yuko chơi khăm tôi sao???....tôi vừa quay lưng bước ra thì từ

phía sau có người ôm chầm lấy tôi….cũng không có gì bất ngờ…chiêu này chắc chắn là

của Yuko…đúng như tôi đoán…cậu ấy cười hớn hở nói

_Nyan ~ ~..đến rồi hả??? ..hihi…-cậu ôm chặt tôi cười

_Cậu nhắn Acchan kêu tớ qua đây là để cậu ôm tớ àh…- tôi gỡ tay cậu ấy quay lưng lại

hằn hộc hỏi

_Oh không!! ôm là chuyện thường ngày mà…tớ muốn là chạy qua bên room cậu ôm là

được rồi..hihi…- cậu tự tin nói tay quẹt mũi

_Thế có chuyện gì….- tôi ngồi xuống salon

_Cậu hôm nay biết ngày gì hông??? – Yuko đứng khoanh tay cười hỏi tôi

_Ngày gì ??? mà ngày gì thì kệ…chẳng liên quan gì đến tớ…- tôi không cần biết

_Á…sao lại không??? Với tớ nó rất quan trọng ák…- cậu ấy tỏ vẻ ngạc nhiên trước thái

độ của tôi

_Ây…thật là,nếu nó quan trọng với cậu thì nói với tớ làm gì??? Mất thời gian của tớ

quá..- tôi bắt đầu mất kiên nhẫn

_Quan trọng là chổ đó….nó có liên quan tới cậu…đợi tớ tí…5s..- cậu nói rồi đi đâu đó

_Đã mất thời giờ còn bắt đợi….thật là….- tôi càu nhàu

……5s………..

_Tèng …Teng….Nyan thấy thế nào..tớ làm hông được đẹp lắm!!! Năm sau nhất định tớ

sẽ làm ngon hơn….cho cậu ăn há… – cậu nói tay đặt bánh kem xuống bàn

Cậu đến với chiếc bánh kem trên tay…tôi nghĩ cái bánh này chắc là do cậu tự làm…vì nó

ngoằn ngèo mà nhìn chẳng ngon..đâu có tiệm nào dám làm bánh như thế mà bán…trong

chiếc bánh có ghi ‘’ I ♥ Nyan ~~ ..Valentine ..’’ ..thì ra hôm nay là ngày Valentine…mắt

cậu lại thâm quầng…chắc tối qua vì cái này mà không ngủ đây…haiz…cậu rãnh thật!!! tôi

thở dài lắc đầu ….nhìn bánh kem!!!

_Sao??? cậu không vui hả??? Tớ lại làm gì sai sao??? – cậu gãy gãy đầu không hiểu

trước phản ứng của tôi


Tôi không nói gì mắt nhìn bánh xem…..im lặng……càng làm cậu bối rối thêm !!! Và như

thường ngày cậu nghĩ nên làm gì đó cho tôi vui….và rồi ….

_Á…tớ hiểu rồi…tặng bánh kem mà quên kèm theo nụ hôn …Mua…-Bặp…-ahhhzzz… Um…

hm..mmm..

Tôi biết thể nào cậu cũng sẽ bay lại và hành động …và tôi đã kịp ngăn lại sau bao nhiêu

lần chưa phòng thủ hôm nay thì cậu đừng hòng…thế nên vừa chu mỏ…thì tay tôi đã che

ngay miệng cậu rồi…và bắt đầu từ giờ cậu cũng nên quên đi chuyện ÔM hay HUN nữa

nhé!!!

_Sao vậy Nyan….~ ~ …- cậu nhăn nhó hỏi tôi

_CẬU CÓ THÔI NGAY MẤY CÁI TRÒ VỚ VẨN NÀY KHÔNG HẢ?? CẬU KHÔNG CẢM THẤY

CẬU ĐÙA HƠI QUÁ TRỚN…TÔI BIẾT CẬU TRONG NHÓM LÀ NGƯỜI ƯA THÍCH ĐÙA …NHƯNG

TÔI XIN CẬU ĐỪNG ĐEM TÔI RA LÀM TRÒ ĐÙA CỦA CẬU…CÒN NỮA…BÁNH KEM NÀY LÀ

SAO??? CẬU CÓ NGHĨ KHI NHỮNG NGƯỜI TRONG NHÓM THẤY CÁI BÁNH NÀY HỌ SẼ NGHĨ

GÌ VỀ CHÚNG TA??? CẬU NÊN NHỚ RỎ…HAI CHÚNG TA LÀ GIRL…LÀ GIRL ĐÓ…TÔI KHÔNG

MUỐN MÌNH BỊ ĐEM RA BÀN TÁN…..CẬU LUÔN THÍCH GÌ LÀM ĐÓ CẬU CÓ BAO GIỜ HIỂU

CHO CẢM NGHĨ CỦA TÔI CHƯA????TÔI THẬT SỰ CHỊU CẬU HẾT NỔI RỒI……


Tôi như bức xúc …kìm nén rất lâu…và đã xổ…rất nhiều…rất nhiều…lúc đó tôi chỉ biết nói

ra những gì chất chứa trong người ….tôi quay sang nhìn cậu…cậu gục đầu không nói gì…

tôi cảm giác…mình đã hơi quá lời với cậu..tôi có nên xin lỗi và làm Hòa…tôi chìm trong

suy nghĩ…không gian im lặng….


_Tớ……xin lỗi…..tớ….sai rồi…..- cậu nói trong khó khăn – Tớ…..không nên nghĩ gì làm

đó…..Nhưng…tớ….tớ thật lòng….đó.[bánh kem] là tất cả tâm huyết và sự cố gắng của

tớ tất cả là dành cho cậu …không phải là trò đùa…và cậu lại càng không phải ???....Xin

lỗi vì thời gian qua tớ luôn làm phiền cậu….Nếu cậu không thích …Tớ sẽ không như vậy

nữa….- cậu nói trong khi hai tay se vạt áo…mặt cuối xuống không nhìn tôi..trông mà tội



CẬU ĐANG HỐI LỔI HAY TÔI NÓI GÌ SAI LÀM CẬU KHÓC?????SAO CẬU KHÔNG NHÌN TÔI


NHƯ MỌI NGÀY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét