maeda atsuko

maeda atsuko
Tôi nghĩ rằng cũng có những người không ưa tôi, nhưng mong các bạn đừng ghét AKB.

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

Xếp loại AKB48

Việc bình chọn của các fan diễn ra từ ngày 24 tháng 5 và kết thúc vào ngày hôm qua 8/6. Các đối tượng được bầu chọn bao gồm các thành viên AKB48 và các thực tập sinh (70 người), thành viên nhóm SKE48 (57 người) và thành viên NMB48 (25), tổng cộng là 152 người.
Các thành viên được bầu chọn trong top 21 sẽ được tham gia single thứ 22 của AKB48, và những người từ vị trí thứ 22~40 sẽ được lập thành unit mang tên “Undergirls” và hát trong phần B-side.

Nếu như bạn thường xuyên cập nhật thông tin thì bạn đã biết thể thức bình chọn và tầm quan trọng của cuộc bầu chọn này với mỗi cá nhân của đại gia đình AKB rồi.

Thứ hạng bình chọn chính là sự đền đáp cho những nỗ lực của các cô gái trong năm qua và cũng phần nào quyết định tới tương lai của họ.
Bạn muốn biết thần tượng của mình xếp vị trí số bao nhiêu ?

Hãy cùng cập nhật kết quả với chúng tôi !


Đầu tiên, vì thời gian eo hẹp và tầm hiểu biết có hạn nên có thể những lời phát biểu của các thành viên dưới đây mình dịch không được chính xác tuyệt đối. Mong các bạn thông cảm



CENTER

1.        Maeda Atsuko (Acchan) Team A 139892 votes

"Tôi biết trong năm qua đã có rất nhiều điều xảy ra. Có rất nhiều fan ủng hộ tôi trong những lúc tôi cảm thấy  cô đơn (:-?)…Tôi nghĩ rằng cũng có những người không ưa tôi, nhưng mong các bạn đừng ghét AKB. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để các bạn có thể công nhận tôi. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả mọi người.
Yuko, em nghĩ rằng chị luôn là số 1 trong lòng các chị em AKB. Em sẽ rất vui nếu chị có thể hỗ trợ AKB cùng em"



MEDIA SENBATSU


2. Oshima Yuko, Team K 122843 votes ( năm ngoái xếp vị trí đầu)

"Có nhiều lời đồn đại về cuộc tuyển cử, nhưng đối với chị em chúng tôi, những phiếu bầu thể hiện tình yêu mà các bạn dành cho chúng tôi. Hebirote là ca khúc mà tôi yêu thích. Tôi sẽ cố gắng hát và nhảy ở những bài hát tiếp theo. Tôi vẫn chưa nhận được chiếc cúp vô địch năm ngoái, vì vậy hãy trao nó cho tôi vì tôi muốn giữ nó như một kỉ niệm"

3. Kashiwagi Yuki Team B 74252 votes
Hạng 3. wow……..Năm ngoái tôi chỉ xếp thứ 8 . Tất cả các chị em đều đã rất cố gắng, vì vậy tôi thấy mình cần phải nỗ lực hơn nữa !

4. Shinoda Mariko Team A 60539 votes

Mình đã vô cùng lo lắng, nhưng mọi người đã động viên mình rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn!

5. Watanabe Mayu Team B 59118

"Năm ngoái tôi cũng xếp thứ 5, vì vậy có thể nói là thứ hạng của tôi không thay đổi gì. Tôi tin vào các bạn và sẽ nỗ lực hết mình "

6. Kojima Haruna Team A 52920 votes

"Năm nay cũng vậy, tôi cảm thấy rất căng thẳng trong thời gian bầu chọn. Nhưng các fan đã nói rằng tôi nên nghỉ ngơi nhưng sau tất cả, tôi cứ nghĩ mình sẽ xếp thứ 10. Có thể đã hơi muộn nhưng tôi sẽ cho các bạn thấy năng lực của bản thân mình"

7. Takahashi Minami Team A 52790 votes

"Các thành viên có thể tăng hay giảm thứ hạng nhưng tôi muốn duy trì vị trí này"

8. Itano Tomomi Team K 50403 votes

"Năm ngoái tôi đã rất hạnh phúc khi được tăng từ vị trí thứ 7 lên 4 nhưng năm nay thứ hạng của tôi còn bị giảm xuống thành thứ 8…nhưng tôi biết rằng các fan hâm mộ luôn ở bên động viên tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết mình "
(Mọi người trong khán phòng xôn xao và không kìm nén được xúc động)

9. Sashihara Rino Team A 45227 votes

"Tôi không thể ngờ rằng có ngày mình được ở vị trí media senbatsu, năm ngoái tôi chỉ xếp thứ 19. Tôi chưa bao giờ tự hào điều gì về mình từ trước tới nay nhưng hôm nay tôi rất tự hào về số phiếu bầu. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể xuất hiện nhiều hơn trong  PV tiếp theo "
(Các chị em ở dưới trào nước mắt)

10. Matsui Rena Team S 36929 votes

"Tôi chưa bao giờ dám mơ tới ngày hôm nay kể từ khi gia nhập SKE. Cuối cùng tôi cũng vượt qua bước tường khổng lồ đó."

11. Miyazawa Sae Team K 33500 votes

"Năm ngoái tớ đã giành được vị trí thứ 9 tuyệt vời, một năm thật nhiều cảm xúc. Năm nay tớ sẽ chỉ nhìn về phía trước. Tớ muốn trở thành Sae-chan của tất cả mọi người.”

12. Takajo Aki Team A 31009 votes

*mãi vẫn không đứng dậy nổi* *khóc nghẹn ngào*
"Điều ước được tăng thêm một thứ hạng của tôi đã trở thành sự thật
(Năm ngoái cô ấy xếp vị trí thứ 13 mà vị trí thứ 12 mới chốt lại danh sách ‘Media Senbatsu’ )
Tôi đã nỗ lực hết mình với  French Kiss . Tôi sẽ cố gắng hơn nữa!"



LOW SENBATSU

13. Kitahara Rie Team B 27957 votes "Tôi đã thất vọng trong thời gian qua nhưng giờ thì tôi có thể hạnh phúc hơn vì thứ hạng này. Tôi sẽ tích cực hoạt động hơn nữa"

14. Matsui Jurina Team S 27804 votes "Tôi đã hy vọng có một thứ hạng cao hơn năm ngoái, nhưng tôi thực sự hạnh phúc vì các bạn đã ủng hộ tôi. Dù sao thứ hạng không nói lên tất cả, tôi sẽ vẫn đi theo phong cách của riêng mình"

15. Minegishi Minami Team K 26070 votes
"*cười*
Tôi đã không thể đẩy cao vị trí của mình hơn so với năm ngoái nhưng tôi vui vì số phiếu bầu có tăng. Các fan luôn ở bên và động viên tôi. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa "

16. Kasai Tomomi Team B 22857 votes
"Tôi xin lỗi vì nhiều lúc đã làm mọi người phải lo lắng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp lại sự ủng hộ của mọi người. Tôi yêu các bạn! Và tôi sẽ không từ bỏ giấc mơ của mình !"

17. Akimoto Sayaka Team K 17154 votes

"Tôi đã làm nhiều người lo lắng và gây rắc rối cho các bạn…xin lỗi. Nhưng mọi người vẫn tiếp tục bình chọn cho tôi….vì vậy tôi sẽ làm việc nỗ lực hơn nữa để nâng cao thứ hạng "
( Nghe lời phát biểu của Sayaka, Takamina và Acchan không thể kìm nén sự xúc động)

18. Sato Amina Team B 16574 votes

"Tôi có thể đứng trên sân khấu này với nụ cười để cảm ơn các bạn. Tôi đã gặp rất nhiều may mắn. Cảm ơn mọi người, tôi sẽ nỗ lực hêt sức "

19. Yokoyama Yui Team K 16455 votes

(Yui nghẹn ngào đến mức không thể nói được gì.
Tokumitsu san phải giúp cô đứng dậy).

20. Masuda Yuka Team B 14137 votes

"Cảm ơn rất nhiều. Đợt senbatsu này tôi đã khóc rất nhiều. Tôi muốn giọng hát của mình vang lên trong trái tim các bạn và trên toàn Thế giới cùng AKB và DiVA"

21. Kuramochi Asuka Team A 12387 votes
"Xin chân thành cảm ơn. Tôi sẽ nỗ lực hết mình vì tất cả mọi người"

---------



UNDERGIRLS CENTER


22. UMEDA AYAKA TEAM K


Tôi rất hạnh phúc vì được ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp từ sân khấu này


UNDERGIRLS

23. Takayanagi Akane Team KII 11674 votes

"Có lẽ tôi không nên nói ra điều này, nhưng tôi cảm thấy hơi thất vọng. Tôi muốn được ngắm nhìn nụ cười của người hâm mộ và tôi sẽ cười cho tới khi kết thúc. Akimoto-sensei, cháu biết ngài rất bận, nhưng xin hãy cho team KII một sân khấu. XD"

24. Nakagawa Haruka Team A 10854 votes

"Thứ hạng của tôi có giảm nhưng tôi sẽ không nhìn về quá khứ và suy nghĩ tiêu cực"

25. Ota Aika Team A 9910 votes

"Tôi tin rằng mình đã cố gắng hết sức. Tôi cũng cảm thấy hơi thất vọng vì không đáp ứng được lòng mong mỏi của các bạn. Tôi sẽ trưởng thành và nỗ lực hơn để đền đáp các bạn."

26. Hirajima Natsumi Team B

"Không thể tin được là tôi giữ nguyên vị trí thứ 26 trong 3 năm liền. Cảm ơn các bạn. "

27. Miyazaki Miho Team B
(*khóc nhiều quá nên không nói nổi*)

28. Yamamoto Sayaka Team N 8697 votes

"Tôi biết những phiếu bầu này cho thấy sự kì vọng mà mọi người dành cho tôi. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đền đáp"


29. Oya Shizuka Team A 7264 votes

"*khóc* *cúi đầu cảm ơn*
Xin cảm ơn vì đã ủng hộ một người bất tài như tôi suốt 4 năm qua"

30. Oya Masana Team S 6660 votes

"Tôi không thể tin tên mình có thể được xướng lên. Các fan đã nói rằng tôi phải tự tin với chính mình. Tôi không biết diễn đạt thế nào. Xin cảm ơn vì món quà tuyệt vời này "

31. Nito Moeno Team K 6288 votes

"Mong rằng mọi người không bỏ rơi tôi và xin hãy ủng hộ tôi từ bây giờ"

32. Komori Mika Team B 6120 votes
*không nói được, khóc*

33. Hata Sawako Team ??? (SKE) 6177 votes

"Quả là một vinh dự. Xin cảm ơn. Tôi biết không phải vì tài năng mà mình được đứng đấy. Tất cả cũng nhờ có các bạn"

34. Sato Sumire Team B 5438 votes

Năm ngoái tôi đã rất buồn khi xếp ở vị trí thứ 31. Nhưng tôi sẽ vẫn là chính mình !

35. Oba Mina Team AKB kks ? votes

"Tôi sẽ cho các bạn thấy sự tỏa sáng và thể hiện sự biết ơn của mình khi gia nhập  Team 4"

36. Suda Akari Team S 5343 votes

"Cảm ơn vì đã đưa tôi vào một khởi đầu mới"

37. Maeda Ami Team A ? votes
"*khóc*
Xin cảm ơn vì đã bỏ phiếu cho tôi"

38. Matsui Sakiko Team K 5020 votes

"Xin hãy tiếp tục ủng hộ tôi"

39. Ichikawa Miori Team AKB kks 4928 votes

"Fresh Lemon ni naritai no!"
( Cô ấy có biệt danh là Lemon-chanh)

40. Fujie Reina Team K 4698 votes

"Tôi đã lo lắng khi xếp thứ 40 ở kết quả sơ bộ. Tôi muốn trở thành một super girl mà ai cũng yêu mến."


Dịch lại rõ hơn đoạn Acchan và Yuko (vị trí số 1 và 2)


Yuko, "Người ngoài cuộc có thể bàn tán rất nhiều, là làm cách nào mỗi người bình chọn cho mỗi thành viên. Nhưng những lá phiếu chính là tình cảm mà các bạn dành cho chúng tôi. Lần này, ngay cả khi tôi chỉ xếp thứ 2, tôi vẫn sẽ làm mọi việc hết mình. Có điều, tôi chưa nhận được cúp vô địch năm ngoái. Hãy đưa nó cho tôi nào!"

Acchan, "Một năm qua tôi đã sống và suy nghĩ về rất nhiều điều. Có rất nhiều bạn đã ủng hộ tôi trong những lúc tôi cảm thấy cô đơn. Bạn có thể không ưa tôi nhưng xin đừng ghét AKB. Tôi sẽ nỗ lực làm việc để được các bạn công nhận. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều”.


Acchan nói với Yuko, "Người khiến tất cả chị em xích lại gần nhau hơn chính là Yuko. Kể từ bây giờ, em sẽ rất vui nếu cả 2 chúng mình có thể cùng nhau hỗ trợ AKB"

Yuko to Acchan, "Acchan chính là gương mặt của AKB. Hãy cùng nhau nhìn về phía trước em nhé."

Sau đó 2 chị em Acchan và Yuko ôm nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét