maeda atsuko

maeda atsuko
Tôi nghĩ rằng cũng có những người không ưa tôi, nhưng mong các bạn đừng ghét AKB.

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

phần 3 đeo bám

Cuối cùng thì chương trình DANSO cũng kết thúc…Mọi người giải tán …riêng Taka và

Acchan ở lại cùng với Yuko và Nyan ..để chúc mừng hai người làm hòa…Yuko vẫn chưa

tỉnh …cô cứ nghĩ mình là mơ….Cô quay sang Nyan hỏi


_Nyan!! Cậu khòm xuống tý - Yuko ngoắc tôi


Tôi và Acchan lẫn Taka... không hiểu gì nhưng vẫn làm theo…kết quả….



_AAAAAAAAAAAAAAAAAA……- Tôi đau điếng người .. hét hết cỡ

Làm hai người đứng đó phải bịt tay lại ..còn Yuko thì cười hớn hở nhảy tưng tưng vỗ tay

bốp chát nói

_Không phải mơ…Nyan đau…
[=)) khôn bà cố]

‘’ Bốp’’ tôi đánh mạnh vào vai Yuko..vậy mà cậu ấy chẳng phản ứng ..không đau hả trời !

[bây giờ không biết đau đâu]

_Điên àh…cắn tai như thế muốn tớ chết hả…- tôi nhăn nhó xoa xoa tai nói

_Vậy nãy giờ những gì cậu nói trên sân khấu là thật hả…- Yuko ngây thơ hỏi lại

_Không!!! – tôi bực bội vì đau

Cả 3 người ….Yuko- Acchan – Taka…trố mắt nhìn nhau

_Cậu mơ đó …tất cả chỉ là diển thôi ..- tôi trả đũa trong khi vẫn đang xoa tai mình

Acchan nhìn Yuko nháy mắt …Yuko hiểu ý cười lém lỉnh…gì đây…3 người hùa nhau ăn

hiếp tôi sao???

_Được thôi!! Vậy giờ diển lại tớ là Nyan…Nyan thì đóng vai tớ…thế nào??? – Yuko thách

thức

Tôi biết lắm mà..tôi đâu có ngu….tôi lắc đầu lia lịa…đánh trông lãng đi sang khác nhìn

xung quanh nói

_Mọi người đi đâu hết rồi ta !!!

_Nyan…~ ~..diển lại đi mà ….- Yuko biết nên đi theo kì kèo

_KHÔNGGGGG… - tôi hét to và chạy…


Acchan và Takamina …chỉ biết đứng lắc đầu cười khi thấy tôi và Yuko như vậy!!! Dù sao thì nhờ những

xung đột vừa rồi đã làm chúng tôi hiểu ra tình cảm của nhau nhiều hơn,và giờ tôi biết mình nên trân

trọng và gìn giữ nó thật chặt''Tình Yêu Của Tôi....Oshima Yuko...'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét