maeda atsuko

maeda atsuko
Tôi nghĩ rằng cũng có những người không ưa tôi, nhưng mong các bạn đừng ghét AKB.

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2011

Chuyện về acchan & Takamina

Theo phần trả lời câu hỏi của CC trên blog thì có vài câu dính dáng đến bạn BC thế này.

Q. Nếu bị lạc trên hoang đảo mà được đem theo 1 vật (thing) thì Acchan mang theo cái gì ?
A. Takamina

( )
Q. Trong AKB48 thì Acchan kính trọng ai nhất?
A. Takamina và Mariko-sama. Có chuyện gì tôi cũng kể cho 2 người họ nghe và rất thích hỏi ý kiến của 2 người họ.


Q. Nếu có thể tạo thành 1 cặp hài hước như Nachinon (Nacchi + Nonti) thì Acchan muốn kết hợp với ai?
A. Takamina. Tôi sẽ để cho bạn ấy nói và diễn hết Tôi cũng ác dữ ha.

Đừng nói chỉ có mình mới có ý tưởng về 2 bạn BCCC dân Nhật cũng có chứ bộ. Tiếc rằng Acchan thì cứ chối thôi.

Q. Nếu Takamina là con trai thì Acchan có hẹn hò với cậu ấy không?
A. Takamina là con trai à, ngộ nhỉ. Nhưng ... chắc là không.
(chắc tại lùn quá. Cũng khổ thân bạn BC. Còn ko thì bạn CC à type ko thích .... boy )

Q. Acchan có thích (daisuki) Takamina không ?
(câu hỏi hay, trực diện luôn, fan giỏi CC còn giỏi hơn vì dám trả lời và câu trả lời thì ...)
A. Có chứ. Tôi thích Takamina vì chúng tôi là bạn mà, lại cùng là thành viên của AKB nữa.
Q. Takamina với Acchan là gì vậy?
A. Lại câu hỏi về Takamina nữa à.
Takamina là đồng chí của tôi. Chúng tôi cùng nhau phấn đấu vì tương lai của mình mà.Chuyển sang vài chuyện thú vị trong chuyến xuất ngoại lần này của AKB48.

  • LA Story
Ko như chuyến đi NY lần trước lần này BC và CC ko có ở chung 1 phòng hotel.
CC đi chuyến trước nên ở chung phòng với Tomochin. BC đi chuyến bay sau cho nên ở chung phòng với Haruna. Ko biết là hên hay xui mà lần này là double bed chứ ko phải 2 giường đơn như kỳ trước.
Và với tình cảnh đó thì bạn CC viết blog thế này "Takamina và NyanNyan ngủ chung 1 giường đấy. Vui nhỉ mọi người. (cười)"
Do khác múi giờ nên CC sau đó viết blog bảo ko ngủ được, mặc dù đã 3h sáng rồi. Cho nên trong thời gian đó ko biết làm gì nên đành ngồi nhìn bạn BC ăn cơm hộp. (sở thích thật là bình dị)

Sau đó chuyên động trời đã xảy ra, khi bạn BC chủ động đề nghị đi tắm sauna với 2 bạn Acchan và Tomochin. (Takamina tắm saga là 1 câu chuyện dài tập đã có trong topic của Takamina rồi làm biếng nhắc lại quá)
Bạn CC viết blog bảo ... "bất ngờ và hạnh phúc"

Hôm sau khi concert cũng là sinh nhật Chin, nên các bạn tụ tập tại phòng Chin ăn mừng, và cuối ngày hôm đó thì bạn BC ở lại ngủ chung với CC và Chin.
Sáng hôm sau thì các bạn bay về Nhật. Trong bài post khi về đến nhà thì CC post rằng "
Takamina papa đã dẫn gia đình AKB bay về nhà an toàn (cười)"
Cái sở thích quái dị về biệt danh của CC vẫn cứ tiếp tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét